Tổng kết sự kiện Propak 2024: Thái Khương Pumps khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bơm cho ngành F&B

TNHH Thái Khương Pumps xin hân hạnh được chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Triển lãm Propak 2024 vừa qua về công nghệ chế biến và đóng gói bao bì diễn ra từ ngày 03/04/2024 đến ngày 05/04/2024 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh, thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp và khách tham quan trong lĩnh vực F&B. Thái Khương Pumps vinh dự góp mặt tại gian hàng AN27, mang đến cho quý khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp các giải pháp bơm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của ngành F&B.

 

Tổng kết sự kiện Propak 2024: Thái Khương Pumps khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bơm cho ngành F&B Image 20240405 190107 598
Gian hàng Thái Khương Pumps tại Propak

Tại sự kiện, Thái Khương Pumps đã giới thiệu những giải pháp bơm & công nghệ thiết bị chuyên sâu tiên tiến nhất phụ vụ ngành F&B được phát triển bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như:

  • MBS group – Bơm ly tâm chuẩn vi sinh, bơm cánh khế, thiết bị trao đổi nhiệt,..
  • Bertoli – Máy đồng hoá.
  • Haus – Máy tách li tâm.
  • Caprari – Máy Bơm ly tâm cho nhu cầu cấp nước & PCCC.
  • Savaltore robuschi – Máy bơm ly tâm cho nhu cầu cấp nước & XLNT.
  • Sandpiper – Bơm màng khí nén.
  • Definox – Van tiêu chuẩn vi sinh.

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết & chuyên gia nước ngoài đại diện các hãng, Thái Khương Pumps đã tận tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của hơn 500 lượt khách hàng đến tham quan gian hàng, giúp quý khách lựa chọn được giải pháp bơm phù hợp nhất với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp.

Sự kiện Propak 2024 đã đánh dấu một thành công vang dội đối với Thái Khương Pumps, khẳng định vị thế tiên phong của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp giải pháp bơm cho ngành F&B. Thái Khương Pumps cam kết luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Khách hàng trải nghiệm trực tiếp thiết bị tại gian hàng Thái Khương
Khách hàng trải nghiệm trực tiếp thiết bị tại gian hàng Thái Khương

Thái Khương Pumps xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

  • Quý khách hàng đã quan tâm và dành sự tin tưởng cho sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
  • Các nhãn hàng uy tín đã đồng hành tài trợ cho gian hàng Thái Khương Pumps.
  • Ban tổ chức Propak 2024.

Sau Triển lãm “Propak 2024” một lần nữa khẳng định sự cam kết của Thái Khương Pumps trong việc tiên phong cho xu hướng phát triển bền vững, cung cấp giải pháp bơm toàn diện cho các doanh nghiệp. Với những tinh hoa kinh nghiệm được chắt lọc hơn cả thập kỷ trong ngành bơm, chúng tôi tự tin và tự hào khẳng định là người đối tác tin cậy – vững chắc cho khách hàng.

THÁI KHƯƠNG PUMPS – NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ BƠM LỚN NHẤT VIỆT NAM!

Bạn có đang tìm kiếm những giải pháp bơm toàn diện cho doanh nghiệp, đừng ngần ngại hãy đăng ký ngay với chúng tôi theo form bên dưới. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe, đồng hành và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất!

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.